CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Phương thức vận chuyển

- Đối với Khách Hàng ở thành phố Hồ Chí Minh : Chúng tôi sẽ giao hàng hoá/sản phẩm cho Quý Khách qua Người giao hàng ( Shipper ) theo THÔNG TIN NGƯỜI NHẬN HÀNG mà Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng.

- Đối với Khách Hàng ở các tỉnh thành khác : Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/sản phẩm cho quý khách qua Công ty Chuyển Phát Nhanh theo THÔNG TIN NGƯỜI NHẬN HÀNG mà Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng.

Thời gian giao/nhận hàng

- Đối với Khách Hàng ở thành phố Hồ Chí Minh :  Từ 1 đến 3 ngày sau khi đơn hàng được xác nhận (không kể thứ 7 chủ nhật ). Đối với khách ở các huyện quá trình vẫn chuyển có thể lên đến từ 3-7 ngày

- Đối với Khách Hàng ở các tỉnh thành khác : Từ 3 đến 7 ngày sau khi đơn hàng được xác nhận (không kể thứ 7 chủ nhật ).

- Trường hợp quá hạn giao/nhận hàng : Quý khách vui lòng thông báo đến Bộ Phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại 08 99970123 hoặc địa chỉ Email : cskh@pundo.com để được hỗ trợ.

Phí vận chuyển

- Đối với Khách Hàng ở thành phố Hồ Chí Minh : 30.000 vnđ/ 1 lần giao hàng nhanh

- Đối với Khách Hàng ở các tỉnh thành khác : 35.000-40.000 vnđ/ 1 lần giao hàng tiêu chuẩn. 45.000vnđ/ 1 lần giao hàng nhanh

- Đối với các đơn hàng có tổng giá trị hoá đơn từ 1.200.000 vnđ ( Hai triệu đồng) trở lên: Miễn phí giao hàng 

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Thời gian đổi hàng

Đối với Khách Hàng ở thành phố Hồ Chí Minh : 7 ngày kể từ ngày nhận hàng

Quý Khách cũng có thể đến đổi hàng trực tiếp tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống PUNDO.

Đối với Khách Hàng ở các tỉnh thành khác :  7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Quý Khách gửi lại Sản phẩm/hàng hoá đổi về địa chỉ : Văn phòng Công ty  – 126 Tân Khai, Phường 4, Quận 11, TP.HCM – Điện thoại số : 08 99970123  

Điều kiện đổi hàng

 Sản phẩm đổi được chấp nhận là sản phẩm:

+ Chưa qua giặt/ủi hoặc không bị ám mùi lạ.

+ Nhãn mác(tag) vẫn còn được đính nguyên trên sản phẩm.

+ Vui lòng Đổi Size, Không Đổi Mẫu (Trường hợp hết Size Quý Khách có thể đổi Mẫu).

+ Vui lòng giữ Hoá Đơn Thanh Toán để được chấp nhận Đổi hàng,Chúng tôi không giải quyết đổi hàng khi Quý Khách không cung cấp được Hoá Đơn Thanh Toán.

Áp dụng chỉ một (1) lần đổi hàng cho 1 Lần Mua Hàng.

Quy trình, cách thức đổi hàng cho khách hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Nếu sản phẩm thuộc các trường hợp lỗi,khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm.Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi theo số điện thoại ...hoặc gửi hình ảnh và phản ánh về địa chỉ mail cskh@pundo.com  để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên nhãn mác sản phẩm của Chúng tôi như ban đầu cùng Hoá đơn thanh toán,Hoá đơn nhận hàng.

Bước 3: Khách hàng gửi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ: Văn phòng Công ty tại địa chỉ  – 126 Tân Khai, Phường 4, Quận 11, TP.HCM

Với Khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh cũng có thể đến đổi hàng trực tiếp tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống PUNDO.

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gửi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho Quý khách

Lưu ý : Người Mua Hàng sẽ phải chịu các chi phí phát sinh cho việc đổi hàng.

  • CHÚNG TÔI KHÔNG ÁP DỤNG  TRẢ HÀNG KHI CÁC GIAO DỊCH MUA HÀNG VÀ VIỆC THANH TOÁN CỦA QUÝ KHÁCH THÀNH CÔNG , XIN LỖI VÌ SỰ BẤT TIỆN NÀY.

 

icon icon icon